MOVIE Combo 2009

Night at the museum 2 : Battle of Smithsonian

พิพิธภัณฑ์สุดมันส์กับพี่เบน สติลเลอร์กลับมาแว้วววว ทีนี้ไม่มีไดโนเสาร์ออกมาพลุกพล่านแล้วหล่ะ แต่เป็นพิพิธภัณฑ์รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับการบินและอวกาศแทน

เอมี่ อดัมส์ จาก Enchanted ก็มารับบทเด่นในเรื่องเป็น เอมิลี่ เอียฮาร์ท นักบินหญิงหัวใจเพชร ด้วย !!! ~ จะออกมาอีท่าไหน ต้องคอยดู


Underworld : Rise of the Lycans
เป็นภาค Prequel ก่อนก่อกำเนิดสงครามพันธ์อสูรระหว่างแวมไพร์กับหมาป่าใน Underworld ทั้งสองภาคที่ผ่านสายตาคอหนังไป แต่ภาคนี้ไม่มีเซลีโผล่มาโชว์ขาอ่อนนะ ภาคนี้ได้โรน่า มิตร้า สาวสวยจากหนัง Highway men มาเล่นเป็นนางเอกของเรื่องแทน

เห็นในไทยจะฉายรับตรุษจีนปี2009


Fast and furious
เห็นชื่อแบบนี้อย่าเพิ่งต๊กกะใจว่าหนังรถแข่งเรื่องดัง จะกลับมารีเมคให้เราดู นี่ไม่ใช่รีเมคแต่อย่างใด แต่เป็นภาคต่อต่างหาก ภาคที่ 4 ต่อจาก Tokyo Drift ที่เนื้อหาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องภาค 3 แต่อย่างใด แถมยังได้คู่หูต้นฉบับดั้งเดิมอย่างพี่โล้นซ่าส์วิน ดีเซล และพ่อยอดขมองอิ่ม นายพอล วอล์คเกอร์ส กลับมาแท็คทีมโยกคันเร่งกระแทกมันส์กันอีกครั้งด้วย


Friday The 13th
เจสัน วอร์ฮีส์กลับมาแล้ว กับเวอร์ชั่นฟอร์แมตใหม่ยกเครื่อง ภายใต้การสร้างของไมเคิล เบย์ และกำกับโดยผู้กำกับ Texas chainsaw massacre ฉบับรีเมค ศุกร์ 13 ก.พ. นี้เจอกันทุกโรง



Watchmen
หนังรวมดาวฮีโร่ที่มาพร้อมแนวทริลเลอร์นัวร์ขายความเท่ห์กันแบบสุดๆ ฮีโร่จากทั่วสารทิศที่แยกย้ายกันไปตามทางของตน กลับมารียูเนี่ยนกันอีกครั้ง หลังหนึ่งในอดีตสมาชิกถูกฆาตกรรม


Pink panther 2
สายลับเป๋อป่วนฮา กลับมาแล้ว ใครที่คิดถึงสตีฟ มาร์ติน กับบทฮาสุดเปิ่น ก็ไม่ควรพลาด แถมยังได้นางงามอินเดียคนสวยอย่าง แอชวาริย่า ไรย์ มาร่วมแสดงในบทนางเอกของเรื่องด้วยในภาคนี้ เสียดายอย่างเดียว บียองเซ่ ไม่กลับมาด้วยเห้อออ..

Star trek
หนังมหากาพย์แห่งท้องจักรวาลกลับมาในรูปแบบใหม่ ภายใต้การกำกับของ เจเจเอแบรมส์ ที่เขาบอกว่า สตาร์เธร็คหนนี้จะเป็นทั้งภาคต่อ , รีเมค และภาคอนาคต .จะออกมาเป็นยังไง เอแบรมส์ จะรักษาเครดิตความเป็นผู้กำกับจอใหญ่หน้าใหม่ไฟแรงที่กระโดดจากจอเงินมาได้ดีได้ต่อหรือไม่ ต้องคอยลุ้น

Dragonball
ไม่ว่าจะปล่อยภาพโปรโมตออกมากี่รูปต่อกี่รูป ก็ทำเอาแฟนหนัง หรือแฟนมังงะทั้งหลาย ใจหายวาบได้อยู่เรื่อยๆ เพราะโฉมนายโงกุนของเราที่เห็นเป็นคนแสดงจริงเวอร์ชั่นนี้ ก็ดูแล้วจะไปไม่รอดสักเท่าไหร่เลย แถมพิโกโล่ที่ออกมาให้เห็นในเวอร์ชั่นที่ไม่เขียวอย่างแรง !!! ~ ก็เห่ยจริงๆ ตัวอย่างหนังจะออกมาเดือนหน้านี้แว้ววว ยังไงก็อดใจไว้พิสูจน์กับตัวอย่างแรกกันก่อน เผื่ออะไรมันจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดกันไว้

Julie and Julia
หนังใหม่แนวดราม่าสบายๆเรื่องใหม่ของเจ้าป้า เมอรีล สตรีพ ที่ได้เนื้อหอมของวงการในตอนนี้อย่างสาวน้อยเจ้าหญิงมหัศจรรย์ เอมี่ อดัมส์ มาเล่นบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการทำอาหารทั้งเรื่อง และเป็นหนังที่สร้างมาจากหนังสือรวมสูตรอาหารของเชฟหญิงที่มีตัวตนจริงๆอยู่ในโลกใบนี้ด้วย

Transformers : Revenge of the fallen
ภาคนี้ไมเคิล เบย์ บอกได้มันส์ระห่ำเป็นสองเท่าแน่นอน เพราะหุ่นยนต์ภาคนี้ก็ขนกันมามากกว่าภาคที่แล้วเท่าตัว แถมไอ้หนูสู้ฟัด เชีย ลาบัฟ ก็ลุยกันเต็มสตรีมในภาคนี้

Harry Potter and the half blood prince
ภาคที่ 6 ของพ่อมดน้อยแฮร์รี่ ที่หนีไปโชว์เปลือยบนเวทีซะงั้น ทำเอาหนังต้องเลื่อนฉายออกไปเพราะหลบกระแสละครสุดอื้อฉาวเรื่องดังกล่าว กว่าสาวกจะได้ดูก็รอจนหงายเงิบไปตามๆกัน เพราะกำหนดล่าสุดอยู่ที่ 17 กรกฎาคมปีหน้านู่น นานซะจับจิตจับใจ

2012
ฮอลลีวู้ดไม่เคยขาดหนังแนวโลกาวินาศ และมาทีไรมันก็เป็นหนังฟอร์มยักษ์ประจำซัมเมอร์นั้นๆซะทุกที เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน กับการกำกับของสุดยอดมือซีจีแห่งยุค และผู้อยู่เบื้องหลังหนังหายนะวิบัติชื่อดังหลายต่อหลายเรื่อง ผกก. โรแลนด์ เอมเมอริช นั่นเอง ที่คราวนี้หันมาจับเอาประเด็นของปฎิทินชาวมายันกันบ้าง ที่เชื่อกันว่าจะหมดอายุขัยของปฎิทินในปี 2012 นั่นเท่ากับว่าโลกจะถึงจุดกาลอวสานในปีนั้น

จอห์น คูแซ็ค จาก 1408 จะมารับบทนำในเรื่อง (เป็นอะไรกับตัวเลขมากป่าวพี่ ??)

Monster Vs. Aliens
จู่ๆสาวน้อยน่ารักคนหนึ่ง ก็โดนอุกกาบาตขนาดใหญ่หล่นใส่ตุ๊บ แล้วทันใดนั้นร่างของเธอก็ขยายใหญ่ขึ้น จนกลายเป็นสัตว์ประหลาดหน้าตาตลกๆ แล้วจากนั้นเธอก็ได้เข้าไปวุ่นวายในโปรเจกต์ลับแสนร้ายกาจของรัฐบาล ที่ที่ซึ่งเธอพบเพื่อนที่หน้าตาคล้ายๆกัน

ดรีมเวิร์กส เป็นเจ้าของหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นพลอตเรื่องพิศดารพันลึกนี้ และได้ รีส วิทเทอร์สปูน มาให้เสียงสาวน้อยในบทนำในร่างสัตว์ประหลาดนั้นด้วย

Ice age 3 : dawn of the dinosaurs
หลายคนคงจะงงๆ ว่าจู่ๆเป็นยุคน้ำแข็งแล้วย้อนกลับไปเป็นยุคไดโนเสาร์ได้เยี่ยงไร อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน สงสัยต้องไปติดตามกันเอาเองเมื่อหนังลงโรง แต่ในตัวอย่างเห็นเจ้าแสครชมันตกลงมาจากที่สูง แล้วหล่นแผละมาในโลกดึกดำบรรพ์พันล้านปีเฉยเลย หรือว่าหนังจะเล่นกันง่ายๆแบบนี้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ

Public enemies
เท่ห์ครอดๆๆๆ ป๋าผม ที่เห็นก็คือในกองถ่ายหนังทริลเลอร์อาชญากรรมเรื่องนี้แหละ ที่นอกจากจะมีป๋าแล้ว ยังมีพ่อหนุ่มบรูซ เวย์น มาร่วมแสดง และที่สำคัญสองรายที่ว่านี้เล่นเป็นโจรและตำรวจตามลำดับ ป๋าจะเล่นเป็นโจรที่ตามตัวจับยากที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่วนคริสเตียน เบลล์ ก็จะเล่นเป็นตำรวจที่มือดีที่สุดในกรม และได้รับมอบหมายให้ลากคอเด็ปป์เข้าคุกให้ได้ .. มันส์พะยะค่ะ งานนี้

G. I. Joe
รู้สึกว่าหนังแนวผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่มาเป็นทีม ปีหน้าจะมีเยอะเป็นพิเศษ เรื่องนี้ก็เช่นกัน สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ที่เป็นเรื่องราวของหน่วยรบกองกำลังพิเศษที่รวมตัวกันเพื่อต่อต้านจากเหล่าวายร้ายที่หมายครองโลกในนาม คอบร้า เอาไว้ และด้วยความสามารถที่เขามีคนละอย่างในการควบคุมอาวุธยุทโธปกรณ์ประจำกาย หนังเรื่องนี้ก็เลยจะดูหมือน Xmen เวอร์ชั่นโมเดิร์นขึ้นมาหน่อยนั่นแหละ

Terminator salvation
เฮียเบลล์ โคตรรับจ็อบ ไปเป็นแบทแมนอยู่ดีๆ ปีหน้าหนีไปล่าคนเหล็กซะและ กับเรื่องราวของคนเหล็กในภาคใหม่นี้ ที่จะเป็นเรื่องให้หลังจากภาคที่แล้วไปพอสมควร เมื่อโลกยังตกอยู่ภายใต้การควบคุมของจักรกลเพชฌฆาต และต้องพึ่งพาพระเอกของเราในการรวมกลุ่มกันเข้าสู้และต่อต้าน อย่างใน จอห์น คอนเนอร์นี่เอง

Avatar
ลุงเจมส์ คาเมรอนกลับมาแว้วววคร๊าบบบบบ หลังจากหายหน้าหายตาไปกว่า 10 ปีเต็ม ตั้งแต่ชู้รักเรือล่ม(ในหนองทองก็อยู่กับลุง)ลาจอไป ก็ไม่ได้เห็นผลงานกำกับของลุงอีกเลย มาเรื่องนี้ทำเก๋อีกแล้ว ให้คุ้มค่ากับการรอคอย เลยจะกลายเป็นหนังไซไฟตะลุยอวกาศพิทักษ์เผ่าพันธ์ต่างดาวที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์เลยนะนั่น พิถีพิถันสร้างกันกว่า 4 ปี ปีหน้าปลายปีก็จะได้ฤกษ์ลงจอแล้ววววว

Princess and the frog
ดิสนี่ย์เตรียมกลับมาเปิดตำนานการ์ตูนสองมิติอีกหน คราวนี้เล่นพาเจ้าหญิงผิวดำคนแรกมาเชยชมกันให้ดูแปลกตาไป พร้อมกับยืมเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าชายกบมาเล่นด้วย แต่เป็นเจ้าหญิงกับเจ้ากบแสนเจ้าเล่ห์แทน คริสต์มาสปีหน้าก็ได้ดูกัน (.. แต่ยังอีกยาวไกล)

The Box
วะวะวะว้าว เห็นมั๊ย นั่นใคร นั่นคาเมรอน ดิแอซ กับเจมส์ มาสเด็น ขวัญใจมหาชนยังไงล่ะ แต่คราวนี้ไม่ได้มาเจอกันในหนังโรแมนติกกุ๊กกิ๊กตามสไตล์นะ เพราะคราวนี้ทั้งคู่จะฉีกแคแรกเตอร์มาเล่นหนังทริลเลอร์ชวนสงสัยกันบ้าง ที่เกี่ยวกับกล่องลึกลับใบหนึ่งที่มีปุ่มกดปุ่มเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล รวมถึงชีวิตคนอื่นๆด้วย วะวะวะวะว้าววว น่าดู !!! ~


Wolverine
ฮิวจ์ แจกแมนพาแผงอกอันล่ำบึ้กพร้อมกรงเล็บหมาป่ากลับมาวาดลวดลายในมาด วูล์ฟเวอรีน อีกครั้ง คราวนี้ย้อนไปถึงวัยเด็ก และต้นกำเนิดเลยว่า แคแรกเตอร์นี้มีที่มาที่ไปอย่างไร และกลายเป็นมนุษย์กลายพันธ์ได้อย่างไร

Duplicity
เจ๊จูปากกว้างกับหนุ่มไคลฟ์ คนดิบจะมาเจอกันในหนังสายลับทริลเลอร์ร่วมกับ ที่ทั้งคู่จะต้องร่วมหัวจมท้ายในการเป็นสายลับที่ต้องล้วงลึกเจ้านายตัวเอง หนังมี บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน ร่วมแสดงในบทร้ายประจำเรื่อง


The Informant
พลิกมาดมาฉุได้ที่ สำหรับแมต ดามอน ที่กลับมาร่วมงานกลับผู้กำกับสตีเว่น โซเดอร์เบิร์กห อีกหนในหนังแนวทริลเลอร์เรื่องล่าสุด


The wolf man
ฮ่าๆ พระเจ้าจอร์จ เบนิซิโอ เดลโธโร่ เม้คอัพมาเป็นมนุษย์หมาป่า เป็นอะไรที่เหมาะสุดๆแล้วสำหรับบทนี้ของพี่ทั่นเค้า นี่เป็นหนังที่นำตำนานมนุษย์หมาป่าในอดีตอันลือลั่นมาแต่งเพิ่มเติมสีสันให้ดูสมจริงสมจังจากต้นฉบับสุดคลาสสิกมาขึ้นกว่าเดิม และยังได้ดาราระดับออสการ์อย่าง แอนโธนี่ ฮอพกิ้นส์ มาร่วมแสดงอีกด้วย พลอตเรื่องคงไม่ต้องบอกว่าหนังเกิดอะไรขึ้น


Case 39
เรเน่ เซลวีเกอร์จะเจริญรอยตาม แอน ฮาทาเวย์ มาเล่นหนังเขย่าขวัญบ้าง หลังเล่นบทใส่ๆ น่ารักๆ และหนังรางวัลมามากมาย คราวนี้สาวเจ้าจะรับบทเป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่เข้าไปสืบปัญหาครอบครัวปัญหาหนึ่งที่มีเชลยเป็นลูกสาวตัวน้อยของครอบครัวที่ได้รับแจ้งมาว่าโดนบุพการีแท้ๆทำร้ายร่างกาย แต่สืบไปสืบมา ดั๊นนนน ไม่ใช่ฝีมือพ่อแม่อ่ะสิเนี่ยะ แว๊กกกกกกกก !!! ~ หลอนเลย


Nowhereland
เหลืองกับดำ !!! ~ ช่างเข้ากันเสียนี่กระไร ไม่รู้ว่าหนังเรื่องใหม่นี้ของเอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์ จะแป้กอีกใหม่ เพราะจริงๆเนื้อเรื่องหนังเรื่องนี้ก็ไม่ได้ขายยากอะไรเท่าไหร่ เพราะเป็นเรื่องของคุณพ่อบ้างานคนหนึ่งที่วันดีคืนดีโดนลูกสาวตัวน้อยของเขา เชื้อเชิญเข้าไปเดินเล่นในโลกแห่งจินตนาการของเธอซะอย่างนั้น


Bride wars
สารภาพตามตรงว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่อยากดูมากที่สุดในปีหน้า แว๊กๆๆๆ 555+ แหมใครจะไม่อยากดูล่ะ ก็สาวสวยสองนาง แอน ฮาทาเวย์ มาประกบ สาวจอแบน เคต ฮัดสัน แบบตัวต่อตัวเฉือนคม(ความสวย)กันแบบนี้ ใครจะห้ามใจไหว แล้วแถมเรื่องราวที่โคตรจะคอมมิดี้ในตัวแบบนี้ ก็ยิ่งเพิ่มเลเว่ลความน่าดูเข้าไปใหญ่ หนังพูดถึงเพื่อนซี้ที่หลังจากเลือกวันแต่งงานวันเดียวกัน กลุ่มแขกเหรื่อเดียวกัน ตั้งแต่นั้นทั้งคู่ก็ประกาศเป็นศัตรูกันแบบสายฟ้าแล่บ แบบไม่มีใครยอมหงอให้ใคร


The Proposal
เย้ๆๆๆ ได้ดูเจ๊แสงดาว บุญล้อม ในหนังตลกขายฟอร์มกันสักที ขายไม่ขายไม่รู้ รู้แต่เรื่องนี้วางกำหนดฉายกลางซัมเมอร์ปะทะหนังฟอร์มยักษ์แบบไม่กลัวโดนกลบรัศมีเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้เจ๊แสงดาว ยังได้เล่นประกบพ่อหนุ่มหน้าละอ่อน ไรอัน เรย์โนลด์ อีกด้วยยยย สาวกไม่ควรพลาดดดอย่างยิ่ง


Angels & Demons
โรเบิร์ต แลงดอนกลับมาแว้วครับทั่น พร้อมภารกิจชิ้นใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่คราวนี้ต้องไปเกี่ยวข้องสืบลับในแผนสังหารองค์พระสันตปาปาด้วย รวมทั้งการเข้าไปไขปริศนาแผนระเบิดนครวาติกัน เห็นรูปแล้ว คาดว่าน้าแฮงก์ คงเหนื่อยเยอะกว่าภาคที่แล้วเป็นกองแน่ๆเลย (ก็เหนื่อยแทน..จริงๆ)


Final destination 4
ไม่รู้จะขยันโกงความตายกันไปถึงไหน เพราะปีหน้า พวกเขาจะกลับมาโกงความตายเย้ยมัจจุราชท้าฟ้าลิขิตกันอีกรอบ ที่คราวนี้ไปโกงกันในสนามแข่งรถ ที่ผู้กำกับบอกว่าฉากอุบัติเหตุในนภาคนี้จะยิ่งใหญ่กว่าภาคไหนมาก่อน !!! ~ ขนาดนั้นเชียวฤา


Shutter island
ใจคอพี่แจ็ค ดอว์สั้น ของเราจะเกาะลุงมาร์ตี้ไปเรื่อยๆ เป็นการหวังทั้งเงินทั้งกล่องไปในเวลาเดียวกัน เรื่องนี้ก็มีสิทธิ์เป็นเช่นนั้น เรื่องราวของหนังเกิดขึ้น ณ เกาะแห่งหนึ่งที่นักโทษรายสำคัญหลุดออกมาและหลบหนีอยู่บนเกาะนี้ !!! ~ แจ่มมมม


Where the wild things are
เป็นนิยายเด็กอ่านกันเพลินๆ ลุ้นเกินจินตนาการ พอมาเป็นหนังได้ สไปก์ จอนซ์ มากำกับ หนังเลยหลุดทะลุมิติติสต์แตกไปอย่างที่เห็นในภาพนี้แล .. ไม่ต้องพึ่งซีจีกันแต่อย่างใด สำหรับตัวที่เป็นเหมือนสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ๆ เพราะนั่นมันชุดมาสคอทเห็นๆ ฮ่าๆๆๆ แต่หนังจริงๆอาจจะออกมาเวิร์คกว่านี้ เพราะฮอลลีวู้ดทุ่มทุนสร้างมากกว่าเดิมนี่ จากที่ตอนแรกกลายเป็นหนังที่เด็กแทบจะดูไม่รู้เรื่อง


All about Steve
ปีหน้าใครคิดถึงเจ๊แสงดาว เอาให้อิ่มกันไปข้าง เพราะเจ๊แกมาพร้อมหนังโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก สองเรื่องติด แต่เรื่องนี้แอบชิงฉายก่อน


Toy story 3-D
ไม่รู้บ้านเราจะเอาเข้ามาฉายใหม่ด้วยหรือเปล่า แต่ในอเมริกา เค้าจะเอาเรื่องราวของเล่นทั้งหลายเหล่านี้มาขึ้นจอใหม่ไฉไลกว่าเก่าในระบบสามมิติทะลุจอเลยทีเดียวเชียวนะ น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เห็นไรขนจมูก วู๊ดดี้ กับบรัชออนของบัซไลท์เยียร์กันเลยทีนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


Year One
นี่เป็นโลเกชั่นที่เซ็ทขึ้นมาเพื่อใช้ในหนังตลกย้อนเวลาเรื่องนี้ ที่ได้แจค แบลค และ ไมเคิล เซร่า ภายใต้การสร้างของ จัด แอพาทาว ที่บอกได้คำเดียวว่ามีสิทธิ์เป็นหนังตลกฟอร์มฮิตของซัมเมอร์ปีหน้าได้ไม่ยาก


The taking of Pelham 123
นี่เป็นหนังที่ เดนเซล วอชิงตัน รับบทเป็นตำรวจเรื่องที่ร้อยแล้ว ฮ่าๆๆๆ ว่าไปนั่น แต่จริงแล้วก็เหมือนป๋าแกจะผูกขาดอยู่แต่กับบทผู้พิทักษ์ความรักและความยุติธรรมเสมอๆ เรื่องนี้ก็เช่นกัน เป็นตำรวจที่เข้าไปตามล่าคนร้ายที่มีแผนการในสมองยากจะหยั่งถึงที่ตอนนี้เข้ายึดรถไฟเอาไว้อยู่



Inkheart
จากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมในชื่อไทยว่า หัวใจน้ำหมึก สู่จอภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ และเรื่องราวสุดแสนมหัศจรรย์พันลึก นักเขียนคนหนึ่งมีความสามารถพิเศษในการอ่านออกเสียงหนังสือเล่มหนึ่งแล้วทุกอย่างที่ออกเสียงผ่านริมฝีปากของเขาจะเกิดกลายเป็นเรื่องจริง จนกระทั่งมันได้สร้างปัญหากับเขาในเวลาต่อมา หนังจะซ้ำรอยประวัติศาสตร์ของ Dark is rising และ Golden compass หรือไม่ต้องคอยติดตาม



Funny people
ที่คุณเห็นทั้งหมดในรูปนี้ คือผู้ที่มีส่วนร่วมในหนังตลกผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ จัดด์ แอพาทาว ที่จะได้ อดัม แซนด์เลอร์ มาร่วมงานด้วย ที่หลังจากติดใจบททะลึ่งตึงตังที่เขาเป็นเจ้าของไอเดียเองใน Zohan สงสัยงานนี้พี่แกจะเล่นหนังติดเรตยาวไป 555+ ( ดีนะยังมี Bedtime Stories หนังพ่อแม่ลูกมาคั่นกลางเอาไว้) หนังเรื่องนี้จะมาในแนวเดี่ยวไมโครโฟน จะออกมาอีท่าไหนยังไม่รู้ รู้แต่ว่า จะเอาพี่ เอริค บาน่า มาตลกยังไงเนี่ยะสิ ( และพี่แกเพิ่งจะโหดดิบเถื่อนไปหมาดๆกับ Star trek อีกต่างหาก)


Ninja assassins
เรน ในบทนินจานักฆ่า !!!! ~ จากผู้กำกับ V for vendetta
ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมกด 1113 ถาม Bugs !!!!~


Confession of a shopaholic
จากหนังสือชื่อดังสู่จอหนังใหญ่ครั้งแรกของสาวเดิ๊นตามเทรนด์ทุกกระเบียดนิ้ว ที่ชอบชอปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ จนกระทั่งปิ้งไปปิ้งมา ชีวิตก็ดันถามหาความพอดีในตัวเองขึ้นมาซะงั้น อิสล่า ฟิชเชอร์ สาวน้อยมาดห้าวจาก Definitely maybe จะมาเป็นนางเอกนำเดี่ยวไม่เอี่ยวผู้ใด ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย hugh dancy ดาราหนุ่มจาก tempo มาร่วมแสดง


The Surrogates
และแล้วป๋าบรูซ วิลลิส ของเราก็จะได้มาผงาดง้ำตายยากกันในหนังไซไฟล้ำอนาคตซะบ้าง เรื่องราวเข้ายุคเข้าสมัยแต่ฟังคุ้นหูยังไงไม่รู้ในทีนี้ก็เกี่ยวกับ ในโลกอนาคตที่หุ่นยนต์มีบทบาทสำคัญมากกว่ามนุษย์ คิดแทน , คุยกันแทน และกระทั่งมีเซ็กซ์แทน .แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุหุ่นยนต์ถูกฆาตกรรม นำความไม่ชอบมาพากลให้มนุษย์คิดว่าถึงเวลาแล้วหรือยังที่พวกเขาจะกลับมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เหนือหุ่นยนต์ตามเดิม ..( อาจจะเล่าพลอตเรื่องงงไปหน่อย ก็ขออภัย ฮ่าๆๆๆ)


A Christmas Carol
และแล้วจิม แคร์รี่ย์ ก็กลับไปอยู่ในหนังที่เกิดขึ้นในวันคริสต์มาสอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้อย่างที่รู้ๆกันว่าเขาจะรับบทเป็น อีเบนเนเซ่ สครูจ พ่อค้าที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวจนไม่สนใจผู้คนรอบข้าง ซึ่งเขาต้องมาเผชิญหน้ากับผีสามตน ที่คอยมาเตือนให้เขากลับตัวกลับใจ...โรเบิร์ต เซเมคิส ลดความแรงจาก Beowulf มากำกับหนังให้เป็นอารมณ์เดียวกับเมื่อตอน Polar Express และแน่นอน หนังเรี่องนี้เขายังใช้กรรมวิธีโมชั่นแคปเจอร์เช่นเคย


Knowing
เป็นหนังหายนะอีกเรื่องหนึ่งในสมาชิกของปีหน้า ที่ได้เฮียเถิก มาวิ่งกู้โลกอีกครั้ง คราวนี้เขาจะหยั่งรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นภายในเวลาเสี้ยวนาทีข้างหน้า จากกระดาษคำทำนายที่ลูกชายเจอใจแคปซูลกาลเวลา และรอวันเปิดออกมาเพื่อค้นพบความจริงของมนุษย์โลก พลอตฟังดูดี แต่ถ้าออกมาเหมือน next หนังไซไฟหยั่งรู้อนาคตเรื่องก่อนของเฮีย ก็เป็นอันจบกัน แต่เรื่องนี้เชื่อมือ อเล็กซ์ โพรแยส ผู้กำกับ I robot ว่าเขาทำให้หนังออกมาได้ดีแน่


Ugly truth
ใช่แล้ว คุณตาไม่ได้ฝาด สาวที่เห็นในภาพนั่นก็คือ แคทเธอรีน ไฮเกิล ดาราสาวดาวรุ่งบนจอเงินในบทโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก และที่ขนาบข้างอยู่นั่นก็คือ ลีโอนีดาส..เจอราร์ด บัตเลอร์นั่นเอง ทั้งคู่จะมาเจอกันในหนังแนวตลกโรแมนติก ที่จะไม่มีใครยอมใครในทีนี้ เพราะเรื่องราวจะออกแนวเชือดเฉือนในวงการทีวี


State Of Play
หัวกระเซิงเป็นลุงเพิ้งมาแต่ไกล ไม่ต้องตกใจ นั่นรัซเซล โครว์นะน่ะ กับเรื่องนี้ที่เขาจะมารับบทนำเชือดเฉือนบทบาทที่ยืนอยู่ตรงข้ามกันกับ เบน แอฟเฟลค ในหนังการเมืองทริลเลอร์ ที่เรื่องราวนำเสนอเกี่ยวกับสส. คนหนึ่งที่ชีวิตหน้าที่การงานเริ่มจะอัปปาง หลังจากโดนนักข่าวรุมซอยยิกเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเมียเก็บของเขา จนกระทั่งเมียเก็บที่ว่าถูกฆ่าตาย ทีนี้เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปในชั่วข้ามคืน


Hannah montana Movie
ตามติด HSM3 สาวน้อยไมลี่ ไซรัส จะพาหนังซีรียส์เรื่องดังทางดิสนี่ย์ชาแนลอย่าง hannah montana มาขึ้นจอแบบเป็นเนื้อเป็นหนังไม่ใช่ทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนคราวก่อนบ้าง เด็ดไม่เด็ดก็ดูได้จากหนังกล้าเปิดตัวชน Wolverine เลยทีเดียวเชียวแหละ


Drag me to hell
ผกก. แซม เรมี่ จะกลับมาพร้อมหนังสยองขวัญในเครดิตอีกหน หลังหายไปปล่อยใยแมงมุมอยู่นานสองนาน แล้วก็ไม่วายที่จะจับเรื่องราวความสยองขวัญแบบประเภทเล่นคุณไสยเหมือนครั้งใน Evil dead อีกครั้ง ที่คราวนี้เป็นหญิงแก่ในภาพที่ร่ายคาถาอัปปะราหิใส่หญิงสาวดวงซวยคนหนึ่ง


Whiteout
เคท เบกิ้นเซล จะรับบทที่ทำให้นึกย้อนไปถึงมาดแอคชั่นของเธอใน Underworld เพราะเรื่องนี้ก็จะกลับมาจับปืนกันอีกหน แต่เป็นจับปืนมาไล่ล่าฆาตกรที่ทำให้เธอไม่ได้กลับบ้านในช่วงเวลาฤดูหนาวอย่างที่ควรจะเป็น เพราะต้องมาสะสางคดีปริศนาฆาตกรรมที่แอนตาร์กติกาคดีหนึ่งอยู่


Up
หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องถัดมาของพิกซาร์ ที่หันมาเล่นกับคนแก่เป็นครั้งแรก และครั้งนี้พิเศษตรงที่จะเป็นการผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ แบบไม่มีโลเกชั่นแน่นอนเลยทีเดียว เพราะอย่างที่เห็นในตัวอย่าง นั่นคือ บ้านลอยไปกับลูกโป่งสวรรค์นับพันลูก แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลอยไปไหน ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แหล่งเงินทุนธนาคารพาณิชย์

อาหารปลอดภัยด้วยรังสี

ไไไใเนนเสำใแนท = พิมผิดคร้าบบ